Xây dựng đoàn
Tứ Kỳ tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho thanh niên tôn giáo năm 2024
27/03/2024 07:03
171 0
Ngày 26/3/2024 kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Huyện đoàn Tứ Kỳ và Đoàn xã Quang Phục đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho đồng chí Trần Thị Thoan - thanh niên tôn giáo có hoàn cảnh khó khăn thuộc thôn Thái An, xã Quang Phục.
Nắm được hoàn cảnh trên, Huyện đoàn Tứ Kỳ, Đoàn xã Quang Phục đã tổ chức tham hỏi, tặng quà gia đình đồng chí Thoan với tổng trị giá 1 triệu đồng.
Đây là một trong những hoạt động để thu hút, tập hợp đoàn viên thanh niên theo đạo tham gia tích cực các hoạt động đoàn - hội. 
Xác định mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên là nội dung quan trọng để giáo dục, bồi dưỡng, động viên và phát huy vai trò thanh niên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, những năm qua, Huyện đoàn - Hội LHTN huyện đã có nhiều hoạt động thiết thực hướng về vùng đặc thù. Nhờ vậy, mối quan hệ giữa các tổ chức đoàn - hội với chức sắc
tôn giáo và nhân dân ngày càng gắn bó. Chức sắc, tín đồ tôn giáo tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước do đoàn - hội phát động.
 
Tags:



bình luận

Tỉnh Đoàn Hải Dương

Địa chỉ: Số 342 Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương
Điện thoại: 0123456789
Email: bchdoanhaiduong@gmail.com
© Bản quyền nội dung thuộc về Tỉnh Đoàn Hải Dương.