Học tập
TỨ KỲ: Tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam tại trường THPT Tứ Kỳ
17/04/2024 07:04
73 0
Nhằm đẩy mạnh phong trào đọc sách trong đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện, tôn vinh những giá trị của sách, khuyến khích đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong đoàn viên thanh niên, ngày 15/4, Huyện đoàn phối hợp với Công an tỉnh tổ chức hoạt động hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam 21/4, nâng cao văn hóa đọc cho gần 1000 đoàn viên, thanh niên tại trường THPT Tứ Kỳ.

Với thông điệp: “Sách hay cần bạn đọc”; “Sách quý tặng bạn”; “Tặng sách hay - Mua sách thật”; “Sách hay: Mắt đọc - Tai nghe”, trường THPT Tứ Kỳ khuyến khích các thầy cô giáo, các em học sinh hãy đọc sách, chia sẻ kiến thức, giữ gìn và phát triển văn hóa đọc trong xã hội, trong nhà trường. Mỗi thầy cô giáo, mỗi học sinh hãy là những người làm nên lịch sử và sức mạnh của chúng ta nằm trong tri thức và văn hóa mà chúng ta sở hữu. Đồng thời triển khai kế hoạch thực hiện cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc tỉnh Hải Dương năm 2024.

Nhân dịp này, Công an tỉnh Hải Dương đã trao tặng Tủ sách thanh niên cho CLB Sách và Hành động trường THPT Tứ Kỳ với tổng kinh phí 5 triệu đồng; Đoàn TN công an huyện trao tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập với tổng kinh phí 2 triệu đồng.
Tags:



bình luận

Tỉnh Đoàn Hải Dương

Địa chỉ: Số 342 Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương
Điện thoại: 0123456789
Email: bchdoanhaiduong@gmail.com
© Bản quyền nội dung thuộc về Tỉnh Đoàn Hải Dương.