Xây dựng đoàn
THANH MIỆN: TỔ CHỨC NGÀY HỘI
26/03/2024 17:03
79 0
☘️ Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước hướng tới kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024), ngày 26/3/2024, tại trường Tiểu học Thanh Tùng, Hội Đồng đội huyện đã tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn”.
Gần 600 đội viên, thiếu nhi của Liên đội trường Tiểu học Thanh Tùng đã được nghe phát động hưởng ứng 7 tuần thi đua cao điểm của Thiếu nhi Việt Nam. Trong đó trọng tâm là triển khai sinh hoạt Đội với chủ điểm: tích cực tham gia các công trình, phần việc, thi đua học tập, lập thành tích chào mừng Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ CHí Minh và 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.
Nhân dịp này, Liên đội trường TH Thanh Tùng đã kết nạp đội viên cho 74 em học sinh tiểu học khối 3.

Trong không khí vui tươi của Ngày hội, các em đội viên, nhi đồng được tham gia các trò chơi dân gian như kéo co, bịt mắt đập bóng, đi xe đạp chậm, đổ nước vào chai, kẹp bóng di chuyển…
☘️ Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” nhằm tuyên truyền, giáo dục cho thiếu nhi truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành người Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em thiếu nhi được giao lưu học hỏi, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi .
Tags:



bình luận

Tỉnh Đoàn Hải Dương

Địa chỉ: Số 342 Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương
Điện thoại: 0123456789
Email: bchdoanhaiduong@gmail.com
© Bản quyền nội dung thuộc về Tỉnh Đoàn Hải Dương.