Xung kích bảo vệ tổ quốc
THANH MIỆN: TỔ CHỨC GIAO LƯU GẶP MẶT TÂN BINH NĂM 2024.
21/02/2024 07:02
60 0
Sáng ngày 20/02/2024 tại Hội trường Trung tâm huyện, Huyện ủy – HĐND – UBND – Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Thanh Miện tổ chức chương trình giao lưu, gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024.
Đến dự, chỉ đạo và động viên chương trình có các đồng chí Bùi Hải Bằng – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn; đồng chí Đồng Dũng Mạnh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đ/c Nguyễn Thế Tài – Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong BTV Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, các đồng chí trong Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện, đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện, cán bộ các Ban chuyên môn Tỉnh đoàn và BCHQS tỉnh; các đồng chí Chủ tịch UBND, Chỉ huy trưởng quân sự, Bí thư Đoàn Thanh niên các xã thị trấn, các vị khách mời giao lưu và hơn 300 thanh niên lên đường nhập ngũ và tham gia thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân.

Thông qua chương trình giao lưu với các vị khách mời, các đại biểu và đặc biệt các tân binh hình dung và hiểu rõ hơn về môi trường học tập, rèn luyện và sinh hoạt trong quân ngũ; đồng thời được chia sẻ những thông tin quan trọng về công tác tuyển quân trên địa bàn huyện cũng như chế độ chính sách đối với mỗi tân binh. Đặc biệt tại chương trình được nghe ý kiến phát biểu động viên, giao nhiệm vụ của lãnh đạo huyện và những lời nhắn nhủ, gửi gắm của người thân tân binh, hãy luôn nêu cao tinh thần yêu nước, tiếp bước truyền thống quê hương Thanh Miện anh hùng, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, mang sức trẻ sẵn sàng xung kích, tình nguyện, cống hiến hết khả năng của mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Để động viên tân binh trước ngày lên đường nhận nhiệm vụ, tại chương trình Huyện ủy - HĐND - UBND huyện đã trao tặng quà và huy hiệu Đoàn cho hơn 300 thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia công an nhân dân. Chúc các tân binh chân cứng đá mềm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ  được giao, xứng đáng với danh hiệu Anh bộ đội cụ Hồ và truyền thống quê hương Thanh Miện anh hùng.
Tags:



bình luận

Tỉnh Đoàn Hải Dương

Địa chỉ: Số 342 Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương
Điện thoại: 0123456789
Email: bchdoanhaiduong@gmail.com
© Bản quyền nội dung thuộc về Tỉnh Đoàn Hải Dương.