Xung kích bảo vệ tổ quốc
THANH MIỆN: CHÀO ĐÓN QUÂN NHÂN XUẤT NGŨ VỀ ĐỊA PHƯƠNG
30/01/2024 19:01
22 0
Ngày 30/01/2024, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Thanh Miện tổ chức tiếp nhận 218 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự năm 2024 về địa phương.
Tại Hội nghị đồng chí trung tá Phạm Minh Hoàng - Phó Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Thanh Miện đã thay mặt Đảng ủy, chỉ huy Ban CHQS huyện phát biểu động viên và giao nhiệm vụ cho các quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới tới các gia đình nhân dịp đầu Xuân.
Là thành viên của hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện, Huyện đoàn Thanh Miện đã cùng Ban Chỉ huy quân sự huyện đã hỗ trợ, chỉ đạo bộ phận chuyên môn phối hợp với cán bộ của đơn vị giao quân làm tốt công tác kiểm tra hồ sơ, giải quyết chế độ chính sách cho các quân nhân trước khi bàn giao quân nhân cho địa phương và gia đình, đồng thời hướng dẫn cho các quân nhân xuất ngũ thực hiện nghiêm việc đăng ký vào ngạch dự bị bảo đảm nhanh gọn theo đúng quy định.
Ngoài ra Ban CHQS huyện Thanh Miện còn phối hợp với Trường dạy nghề số 3 tổ chức tư vấn hướng dẫn các quân nhân đăng ký học nghề tạo việc làm cho các quân nhân theo chính sách của Đảng, Nhà nước và Quân đội./. #HD
Tác giả: Phạm Tiến Đoài.
Tags:



bình luận

Tỉnh Đoàn Hải Dương

Địa chỉ: Số 342 Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương
Điện thoại: 0123456789
Email: bchdoanhaiduong@gmail.com
© Bản quyền nội dung thuộc về Tỉnh Đoàn Hải Dương.