3 phong trào
NINH GIANG: HỘI ĐỒNG ĐỘI HUYỆN NINH GIANG TRIỂN KHAI MÔ HÌNH SÁNG TẠO TIÊU BIỂU "THƯ VIỆN XANH" NĂM HỌC 2023-2024
17/01/2024 11:01
61 0
Ngày 17/01/2024, Hội đồng Đội huyện Ninh Giang trao tặng mô hình “Thư viện xanh” trị giá 17 triệu đồng cho Liên đội trường Tiểu học Tân Quang

Hội đồng Đội huyện Ninh Giang tặng mô hình “Thư viện xanh” cho trường Tiểu học Tân Quang.

Ngày 17/01/2024, Hội đồng Đội huyện Ninh Giang trao tặng mô hình “Thư viện xanh” trị giá 17 triệu đồng cho Liên đội trường Tiểu học Tân Quang.

Cùng với phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, Hội đồng Đội huyện Ninh Giang xây dựng mô hình “Thư viện xanh” với mục đích nâng cao văn hóa đọc, phát triển kĩ năng, kiến thức cho các em học sinh. Đây không chỉ là nơi bồi dưỡng kiến thức, mà còn tạo môi trường thân thiện để học sinh phát triển toàn diện tri thức, hình thành thói quen đam mê đọc, góp phần rèn luyện kĩ năng đọc, kĩ năng tương tác giữa các học sinh và phát triển văn hóa đọc trong trường học.

Để thực hiện mô hình Thư viện xanh, thân thiện ngoài những nghiệp vụ thư viện đã thực hiện trong phòng thư viện, nhà trường đã sáng tạo mở rộng phạm vi hoạt động của thư viện tại góc đọc sách của học sinh cầu thang, sân trường và ngoài phòng học, tạo ra hoạt động thư viện phong phú, thuận lợi để giáo viên cũng như học sinh chủ động khám phá, tìm tòi kiến thức. Tại phòng đọc của học sinh được chia ra các góc hoạt động như góc đọc sách, góc nghệ thuật, góc âm nhạc... Mỗi góc đều có biển tên và các tài liệu, đồ dùng phù hợp.

 
Tags:



bình luận

Tỉnh Đoàn Hải Dương

Địa chỉ: Số 342 Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương
Điện thoại: 0123456789
Email: bchdoanhaiduong@gmail.com
© Bản quyền nội dung thuộc về Tỉnh Đoàn Hải Dương.