3 phong trào
NINH GIANG: HỘI ĐỒNG ĐỘI HUYỆN NINH GIANG TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH "TUỔI TRẺ VIỆT NAM - RÈN ĐỨC LUYỆN TÀI, DẪN DẮT TƯƠNG LAI"
28/02/2024 00:02
50 0
Ngày 28/2/2024, Huyện đoàn Ninh Giang tổ chức chương trình “Tuổi trẻ Việt Nam rèn đức luyện tài cho các em học sinh trường THCS Hưng Long.
Ngày 28/2/2024, Huyện đoàn Ninh Giang tổ chức chương trình “Tuổi trẻ Việt Nam rèn đức luyện tài cho các em học sinh trường THCS Hưng Long.

Chương trình “Tuổi trẻ Việt Nam - Rèn đức luyện tài, dẫn dắt tương lai” đã triển khai đến các bạn Đội viên, thiếu niên dành cho khối học sinh trung học cơ sở với chủ đề "Năng lượng yêu thương dẫn dắt tương lai - Lead With Lof" hướng tới mục tiêu xây dựng môi trường để các em học hỏi, giao lưu, nâng cao tinh thần tự tìm hiểu, khám phá năng lực bản thân; từ đó, định hướng nghề nghiệp phù hợp với từng đối tượng, hướng các em tới những giá trị chuẩn mực của xã hội, tạo niềm yêu thích, hướng đến mục tiêu phát triển, kiến tạo tương lai. 

Chương trình đã triển khai ứng dụng hướng nghiệp nhằm giúp các em có cầu nối để tư duy và có những khởi đầu tìm hiểu về đam mê, sở trường, năng lực, nhu cầu của bản thân và xã hội; từ đó, sớm xác định các lĩnh vực nghề nghiệp cần quan tâm, đầu tư, tập trung thời gian để tích lũy kiến thức, kinh nghiệm phù hợp. Trong quá trình tìm hiểu này, các em sẽ có định hướng rõ hơn làm cơ sở cho sự lựa chọn các ngành nghề phù hợp, giảm tải áp lực học tập.
Tags:



bình luận

Tỉnh Đoàn Hải Dương

Địa chỉ: Số 342 Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương
Điện thoại: 0123456789
Email: bchdoanhaiduong@gmail.com
© Bản quyền nội dung thuộc về Tỉnh Đoàn Hải Dương.