1. Công tác giáo dục
Nam Sách: Hội nghị báo cáo viên, tuyên truyền viên quý II năm 2024 giao ban CLB Lý luận trẻ, tổ cộng tác viên BCĐ 35
26/04/2024 07:04
96 0
Sáng ngày 24/4/2024, Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức hội nghị báo cáo viên, tuyên truyền viên quý II năm 2024; giao ban CLB Lý luận trẻ, tổ cộng tác viên BCĐ 35 cho các đồng chí cán bộ Đoàn cơ sở.
Tại hội nghị, các đại biểu đã được thông tin về tình hình kinh tế, chính trị văn hóa, xã hội trong nước, quốc tế, của tỉnh và của huyện Nam Sách trong quý I/2024; những giá trị văn hóa của con người Việt Nam…Đồng thời định hướng nội dung tuyên truyền trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, các đại biểu đã được tập huấn kỹ năng nghiệp vụ Tổ công nghệ số cộng đồng của tổ chức Đoàn, cùng các chuyên đề như: Định hướng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới, định hướng công tác tuyên truyền Tổ cộng tác viên 35 và công tác biên tập, viết tin, đăng tải bài viết các tin hoạt động trên trang thông tin điện tử của tổ chức Đoàn.

Thông qua hội nghị nhằm tăng cường bồi dưỡng các kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ cần thiết cho đội ngũ cán bộ Đoàn chủ chốt, lực lượng báo cáo viên - tuyên truyền viên; thông tin, định hướng trong công tác tuyên truyền, giáo dục, các nội dung trọng tâm công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu trong thời gian tới. Qua đó nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của đội ngũ Báo cáo viên – Tuyên truyền viên Đoàn toàn huyện.
 
Tags:



bình luận

Tỉnh Đoàn Hải Dương

Địa chỉ: Số 342 Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương
Điện thoại: 0123456789
Email: bchdoanhaiduong@gmail.com
© Bản quyền nội dung thuộc về Tỉnh Đoàn Hải Dương.