Chiến dịch tình nguyện hè
KIM THÀNH: RA QUÂN CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN HOA PHƯỢNG ĐỎ NĂM 2024
25/06/2024 07:06
174 0
Ngày 24/6/2024, BTV Huyện đoàn tổ chức ra quân chiến dịch tình nguyện "Hoa phượng đỏ" năm 2024
 

Ngày 24/6/2024, Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức ra quân chiến dịch tình nguyện "Hoa phượng đỏ" năm 2024.
 

Tại chương trình Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tiếp nhận 30 thùng nước Lavie do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và nhà tài trợ hỗ trợ chương tình Tiếp sức mùa thi 2024.
Chiến dịch “Hoa phượng đỏ” huyện năm 2024 diễn ra từ từ tháng 6 đến hết tháng 8/2024, với các hoạt động như: Tổ chức các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, thăm hỏi, tặng quà và chăm sóc gia đình chính sách; tổ chức các lớp dạy ngoại ngữ, cờ vua, bóng đá miễn phí, lớp nâng cao năng lực chuyển đổi số; các hoạt động vệ sinh môi trường; làm đẹp đường giao thông, xây dựng cảnh quan môi trường, đô thị; Tổ chức các hoạt động vui chơi, sinh hoạt cho thiếu nhi, chú trọng rèn luyện kỹ năng phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích, bạo hành, xâm hại trẻ em,….
 
 
 
 
 

Ngoài ra, nằm trong chuỗi các hoạt động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024, BTV Huyện đoàn chỉ đạo 5/5 THPT, TT. GDNN - GDTX đã thành lập và triển khai các đội hình “Hoa phượng đỏ” năm 2024.
Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm mục đích phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên là học sinh, sinh viên, giáo viên trẻ tham gia các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; đồng thời, tạo điều kiện cho học sinh, giáo viên trẻ rèn luyện kỹ năng, bồi dưỡng kiến thức thông qua những công trình, phần việc thanh niên… Qua đó, góp phần tạo sân chơi bổ ích, thiết thực đồng thời là môi trường để giáo dục đạo đức, định hướng lối sống, giúp các bạn rèn luyện, trải nghiệm, trưởng thành, lan tỏa những giá trị tốt đẹp và để lại những ấn tượng trong lòng người dân, góp phần xây dựng nhà trường và xã hội ngày càng văn minh.
 
Tags:



bình luận

Tỉnh Đoàn Hải Dương

Địa chỉ: Số 342 Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương
Điện thoại: 0123456789
Email: bchdoanhaiduong@gmail.com
© Bản quyền nội dung thuộc về Tỉnh Đoàn Hải Dương.