Chiến dịch tình nguyện hè
KIM THÀNH: NGÀY CAO ĐIỂM CHIẾN SĨ TÌNH NGUYỆN HỖ TRỢ TRẺ EM CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
02/06/2024 07:06
107 0
Với mục đích nâng cao vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên, cán bộ phụ trách thiếu nhi trong việc bảo vệ, chăm sóc, giáo dục và hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Ngày 01/6, tại Hội trường UBND thị trấn Phú Thái, Huyện đoàn Kim Thành tổ chức chương trình Ngày cao điểm Chiến sĩ tình nguyện hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Với mục đích nâng cao vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên, cán bộ phụ trách thiếu nhi trong việc bảo vệ, chăm sóc, giáo dục và hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Ngày 01/6, tại Hội trường UBND thị trấn Phú Thái, Huyện đoàn Kim Thành tổ chức chương trình Ngày cao điểm Chiến sĩ tình nguyện hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Tham dự chương trình có đồng chí Trần Thị Mai – Phó Bí thư Huyện đoàn; đồng chí Nguyễn Văn Ban - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy thị trấn Phú Thái; cùng 100 đoàn viên, thiếu niên thị trấn Phú Thái.

Tại chương trình, các em đoàn viên, thanh thiếu nhi đã được nghe tuyên truyền, hướng dẫn cách phòng chống đuối nước.
 
 

Nhân dịp này, Huyện đoàn đã trao 20 suất quà với tổng trị giá 4 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và học sinh đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

“Ngày chiến sĩ tình nguyện hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” là cơ hội để các cấp bộ Đoàn - Đội làm tốt công tác chăm sóc, giáo dục và hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong toàn huyện, đồng thời thể hiện sự quan tâm của toàn thể xã hội đối với những mầm non tương lai của đất nước.
 
Tags:



bình luận

Tỉnh Đoàn Hải Dương

Địa chỉ: Số 342 Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương
Điện thoại: 0123456789
Email: bchdoanhaiduong@gmail.com
© Bản quyền nội dung thuộc về Tỉnh Đoàn Hải Dương.