Chiến dịch tình nguyện hè
HUYỆN THANH HÀTỔ CHỨC TRAO QUÀ CHO HỘ NGHÈO, HỘ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN THANH HÀ
01/06/2024 07:06
19 0
Chiều ngày 30/5/2024, Hội Chữ thập đỏ huyện ( thành viên BCĐ hoạt động hè và chiến dịch TNTN huyện) cùng các nhà tài trợ tổ chức trao cho quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
Tại chương trình, lãnh đạo huyện và các nhà tài trợ đã trao 89 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các gia đình hộ nghèo, cận nghèo, hội có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, của huyện. Nhân dịp này Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao 20 xe đạp cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Tổng trị giá là 30 triều đồng.
Được biết, trong Tháng Nhân đạo năm nay ngoài các hoạt động tổ chức trao cho quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn Hội Chữ thập đỏ huyện còn đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền giá trị nhân đạo; tổ chức các hoạt động hướng đến mục tiêu “gắn kết cộng đồng, lan tỏa các hành động nhân ái" nhằm kêu gọi các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm ủng hộ nguồn lực hỗ trợ các hộ nghèo, cận nghèo, người yếu thế…
Đây là những hoạt động thiết thực giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn góp phần cùng địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.
 
Tags:



bình luận

Tỉnh Đoàn Hải Dương

Địa chỉ: Số 342 Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương
Điện thoại: 0123456789
Email: bchdoanhaiduong@gmail.com
© Bản quyền nội dung thuộc về Tỉnh Đoàn Hải Dương.