Chiến dịch tình nguyện hè
HUYỆN THANH HÀ TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT CHO THANH THIẾU NIÊN KHU VỰC TÔN GIÁO
15/06/2024 07:06
44 0
Sáng ngày 15/6/2024, BTV Huyện đoàn tổ chức tuyên truyền pháp luật cho thanh thiếu niên khu vực tôn giáo tại nhà văn hoá xóm 1 xã Thanh Xá.
Tham dự chương trình có đồng chí Lê Thanh Huyền – Phó bí thư Huyện đoàn – Đồng chí Thượng uý Bùi Hữu Hà – Côn an huyện, đồng chí Cao Văn Lộc  - Phó bí thư đoàn xã Thanh Xá, cùng các em thanh thiếu nhi xóm 1 xã Thanh Xá.

Công tác tuyên truyền tập trung vào các nội dung: Các loại hình lừa đảo trên không gian mạng hiện nay như thế nào, một số tội danh thanh thiếu niên dễ mắc phải, kiến thức cần thiết để phòng, chống tội phạm, nhận diện một số tội phạm và hành vi xâm hại thanh thiếu niên, biện pháp để không trở thành nạn nhân của các loại tội phạm…

Đây là một hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Thanh Hà gắn liền với các nhiệm vụ chính trị, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị tại đơn vị. Trong thời gian sắp tới, Huyên đoàn Thanh Hà sẽ tiếp tục phối hợp tăng cường công tác tuyên truyền pháp luật theo nhiều chuyên đề gắn với thực tiễn tại các vùng tôn giáo trên địa bàn huyện.
 
Tags:



bình luận

Tỉnh Đoàn Hải Dương

Địa chỉ: Số 342 Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương
Điện thoại: 0123456789
Email: bchdoanhaiduong@gmail.com
© Bản quyền nội dung thuộc về Tỉnh Đoàn Hải Dương.