Kỹ năng, thể chất, văn hóa
HUYỆN ĐOÀN THHUYỆN ĐOÀN THANH HÀ: TỔ CHỨC NGÀY ĐOÀN VIÊN NĂM 2024
25/03/2024 07:03
20 0
Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024). Chiều ngày 24/3/2024 tại Công ty TNHH - DV & Dạy nghề Nguyễn Tập, Huyện đoàn Thanh Hà tổ chức Ngày đoàn viên năm 2024.
Tham dự chương trình, có đồng chí Lê Thanh Huyền - Phó Bí thư Huyện Đoàn và sự tham gia của gần 50 đoàn viên đang học tập và làm việc tại Công ty TNHH - DV & Dạy nghề Nguyễn Tập.

Tại chương trình, đồng chí đã ôn lại lịch sử hình thành và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 93 năm rèn luyện, cống hiến, trưởng thành và những thành tích mà Đoàn Thanh niên huyện đạt được. Cũng tại chương trình, Huyện đoàn tổ chức giao lưu bóng đá với các bạn đoàn viên thanh niên.

Thông qua hoạt động nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên, người lao động, công tác, sinh sống ở các khu vực chưa có tổ chức Đoàn tham gia sinh hoạt Đoàn. Đây cũng là tiền đề để phát hiện và bồi dưỡng những nhân tố tích cực có khả năng quy tụ, đoàn kết tập hợp tiến tới thành lập tổ chức Đoàn tại những khu vực có đoàn viên nhưng chưa có tổ chức Đoàn. Trong thời gian tới, các cấp bộ Đoàn sẽ tập trung các hoạt động thiết thực để không chỉ ngày 26/3 mà trong suốt năm 2024, mỗi ngày đều là “Ngày đoàn viên”, mỗi tháng đều là Tháng Thanh niên, mỗi nơi đều thấy dấu ấn của tuổi trẻ và đóng góp của tổ chức Đoàn, phát huy nhiều hơn nữa những truyền thống tốt đẹp của tuổi trẻ cả nước, đóng góp tích cực cho công cuộc xây dựng huyện Thanh Hà ngày càng vững mạnh, văn minh và hạnh phúc.

 
Tags:



bình luận

Tỉnh Đoàn Hải Dương

Địa chỉ: Số 342 Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương
Điện thoại: 0123456789
Email: bchdoanhaiduong@gmail.com
© Bản quyền nội dung thuộc về Tỉnh Đoàn Hải Dương.