Xung kích bảo vệ tổ quốc
GIA LỘC TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP, GIỚI THIỆU VIỆC LÀM CHO QUÂN NHÂN XUẤT NGŨ
05/02/2024 07:02
26 0
Ngày 3/2, tại Hội trường UBND huyện, Huyện Gia Lộc phối hợp với Trường cao đẳng nghề số 20/Bộ Quốc phòng tư vấn hướng nghiệp, học nghề và giới thiệu việc làm cho các quân nhân.
 
🍀 Sáng ngày 3/2, tại Hội trường UBND huyện, Huyện Gia Lộc phối hợp với Trường cao đẳng nghề số 20/Bộ Quốc phòng tư vấn hướng nghiệp, học nghề và giới thiệu việc làm cho các quân nhân.
👉 Tới dự và chủ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Văn Tuyên - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND huyện, các đại biểu Bộ CHQS tỉnh, huyện, các đồng chí thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện, đại diện Trường cao đẳng nghề số 20/Bộ Quốc phòng, cùng với 198 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương năm 2024.
👉 Các quân nhân xuất ngũ đã được nghe tư vấn một số ngành nghề phổ biến đối với nam giới và nhu cầu tuyển dụng của địa phương hiện nay, cung cấp một số kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp, các lưu ý về học nghề cho các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương. Việc tư vấn nghề nghiệp là vô cùng cần thiết, giúp quân nhân lựa chọn được hướng đi phù hợp, góp phần giải quyết việc làm, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của địa phương.



bình luận

Tỉnh Đoàn Hải Dương

Địa chỉ: Số 342 Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương
Điện thoại: 0123456789
Email: bchdoanhaiduong@gmail.com
© Bản quyền nội dung thuộc về Tỉnh Đoàn Hải Dương.