HOẠT ĐỘNG KHỐI ĐỘI, TRƯỜNG HỌC
Gia Lộc tổ chức hoạt động lấy ý kiến của trẻ em trong các quyết định có liên quan đến trẻ em trong nhà trường
28/05/2024 07:05
38 0
HỘI ĐỒNG ĐỘI HUYỆN PHỐI HỢP VỚI TRƯỜNG TIỂU HỌC TOÀN THẮNG TỔ CHỨC DIỄN ĐÀN TRẺ EM LẤY Ý KIẾN CỦA TRẺ EM TRONG CÁC QUYẾT ĐỊNH CÓ LIÊN QUAN ĐẾN TRẺ EM TRONG NHÀ TRƯỜNG NĂM 2024
Thực hiện Kế hoạch số 73/KH-UBND ngày 08 tháng 5 năm 2024 của UBND huyện Gia Lộc về việc triển khai Tháng hành động vì trẻ em và Diễn đàn trẻ em huyện Gia Lộc năm 2024.
Sáng ngày 27/5/2024 Hội đồng đội huyện phối hợp với Trường Tiểu học Toàn Thắng tổ chức Diễn đàn trẻ em năm 2024 với chủ đề “Lắng nghe trẻ em nói”; phối kết hợp Đoàn xã Toàn Thắng tuyên tuyền kĩ năng phòng chống tai nạn đuối nước cho học sinh nhân dịp hè đang đến gần.
Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang khiêu vũ và văn bản
Có thể là hình ảnh về 6 người và văn bản
Với mục đích giúp các em được tâm sự, chia sẻ những điều mình muốn nói với thầy cô và bạn bè. Để giúp thầy cô hiểu được những tâm tư, nguyện vọng của các em. Nhằm phát huy quyền tham gia của trẻ em, tạo điều kiện để các em thiếu nhi tham gia các hoạt động xã hội, đưa ra những ý kiến, những tâm sự, nỗi niềm của mình đối với thầy cô giáo, gia đình, nhà trường và xã hội.
Hầu hết các em đều có những mong muốn và chia sẻ như: các em rất hạnh phúc, rất thích hoạt động và học tập. Bố mẹ yêu thương, đối xử công bằng. Những ý kiến của các em học sinh là những cảm nhận, những điều mà các em mong muốn nói về thầy cô, cha mẹ, về học tập, sinh hoạt và các hoạt động vui chơi...
Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản
Song song với Diễn đàn “Lắng nghe trẻ em nói” là nội dung chương trình tuyên tuyền kĩ năng phòng chống tai nạn đuối nước cho học sinh nhân dịp hè đang đến gần. Buổi tuyên truyền giúp các em học sinh có những kiến thức, kỹ năng cơ bản nhất để tự bảo vệ mình và giúp đỡ bạn bè phòng tránh tai nạn đuối nước.



bình luận

Tỉnh Đoàn Hải Dương

Địa chỉ: Số 342 Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương
Điện thoại: 0123456789
Email: bchdoanhaiduong@gmail.com
© Bản quyền nội dung thuộc về Tỉnh Đoàn Hải Dương.