Học tập
GIA LỘC TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH NÂNG CAO VĂN HÓA ĐỌC CHO ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN
16/04/2024 07:04
33 0
Sáng thứ hai (15/04/2024), huyện đoàn Gia Lộc phối hợp cùng trường THPT Đoàn Thượng tổ chức chương trình “ Nâng cao văn hóa đọc cho đoàn viên thanh niên hưởng ứng ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam”.
Huyện đoàn Gia Lộc phối hợp cùng trường THPT Đoàn Thượng tổ chức chương trình “ Nâng cao văn hóa đọc cho đoàn viên thanh niên hưởng ứng ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam”.

Sách là giá trị tinh thần vô cùng quan trọng trong đời sống của con người, là kho tàng tri thức vô tận và là ánh sáng dẫn bước đi đến tương lai. Văn hóa đọc là một trong những truyền thống quý báu cần được phát huy để có thể phát triển bền vững. Ngày Sách Việt Nam 21/4 ra đời nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng trong việc phát triển nâng cao kiến thức, kĩ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người.
Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, đền thờ, bệnh viện và văn bản cho biết 'HẬU E,HÂUHỌC Ê, HẬU HỌC ΤΙΕΝ Η C HOC mntahan 展画 CEL KOC DE 三しA HOC ĐỂ CHUNG SỐNG, Hoc ĐỂ TỰ KHẲNG ĐỊNH MI CStnoNG TPИ KHANG TRANG 編間 ΤΗΑΝ THAH'
📌 Nhân ngày đặc biệt này, CLB Sách đã có hoạt động sinh hoạt dưới cờ bằng hình thức kịch nhằm tuyên truyền cho mọi người về ý nghĩa của ngày hội này.
Có thể là hình ảnh về văn bản
📚 Bên cạnh đó, CLB Sách tổ chức những hoạt động thú vị hưởng ứng ngày 21/4 như quyên góp sách, giấy vụn; mượn sách; đổi sách lấy cây và cuộc thi “ Duyên dáng bên trang sách”. Các hoạt động được diễn ra tại Thư Viện trường THPT Đoàn Thượng, rất mong toàn thể học sinh trong nhà trường tham gia và hưởng ứng nhiệt tình các hoạt động hết sức ý nghĩa này!
 



bình luận

Tỉnh Đoàn Hải Dương

Địa chỉ: Số 342 Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương
Điện thoại: 0123456789
Email: bchdoanhaiduong@gmail.com
© Bản quyền nội dung thuộc về Tỉnh Đoàn Hải Dương.