Thanh niên tình nguyện
CHƯƠNG TRÌNH ĐO MẮT, KIỂM TRA THỊ LỰC, SÀNG LỌC TẬT KHÚC XẠ, TẶNG MẮT KÍNH MIỄN PHÍ CHO ĐỘI VIÊN
04/03/2024 07:03
30 0
Ngày 04/3, Thị đoàn, Hội đồng Đội Thị xã, Hội LHTN, Phòng khám Đa khoa quốc tế Thuận An phối hợp tổ chức chương trình đo mắt, kiểm tra thị lực, sàng lọc tật khúc xạ cho 120 đội viên của Liên đội trường THCS Minh Hoà
Tại chương trình, 120 em đội viên đã được các bác sĩ, kỹ thuật viên có chuyên môn sâu với nhiều năm kinh nghiệm của Phòng khám đa khoa quốc tế Thuận An khám sàng lọc tật khúc xạ học đường, tư vấn điều trị các bệnh về mắt như cận thị, loạn thị, viễn thị... cách thức chăm sóc bảo vệ để có một đôi mắt sáng, khoẻ. Thị đoàn, Hội LHTN, Hội đồng Đội thị xã và Phòng khám đa khoa quốc tế Thuận An đã trao tặng mắt kính miễn phí và 25 suất thuốc bổ mắt cho đội viên Liên đội trường THCS Minh Hoà, tổng trị giá các suất quà là 15 triệu đồng.
Đây là hoạt động thiết thực trong chuỗi các hoạt động “Tháng Thanh niên” năm 2024. Chương trình giúp các em đội viên nhận thức các bệnh về mắt, thay đổi thói quen sinh hoạt và học tập một cách thích hợp để bảo vệ đôi mắt sáng khỏe, đẩy lùi tình trạng mắc các tật khúc xạ học đường.
 
Tags:



bình luận

Tỉnh Đoàn Hải Dương

Địa chỉ: Số 342 Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương
Điện thoại: 0123456789
Email: bchdoanhaiduong@gmail.com
© Bản quyền nội dung thuộc về Tỉnh Đoàn Hải Dương.