Xung kích bảo vệ tổ quốc
Cẩm Giàng: tổ chức thành công Lễ giao nhận quân năm 2024
26/02/2024 07:02
32 0
​Sáng 25/2, tại quảng trường UBND huyện, Cẩm Giàng đã tổ chức trọng thể Lễ giao nhận quân năm 2024, tiễn 213 thanh niên ưu tú của quê hương lên đường làm nhiệm vụ thiêng liêng xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Năm 2024, huyện Cẩm Giàng giao 195 thanh niên cho 5 đơn vị nhận quân gồm Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Hải Dương, Lữ đoàn 144 (Bộ Tổng tham mưu), Tiểu đoàn 18 (Sư đoàn 395, Quân khu 3), Trung đoàn 236 (Sư đoàn 361, Quân chủng Phòng không, không quân), Trung đoàn 95 (Sư đoàn 325, Quân đoàn 12) và 18 công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân. Trong số các tân binh nêu trên có 130 thanh niên viết đơn tình nguyện nhập ngũ, 64 người có trình độ đại học, cao đẳng, 6 đảng viên...

​Trong không khí khẩn trương và ấm áp nghĩa tình, đồng chí Ngô Quang Giáp - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã thắp sáng đài lửa truyền thống trên lễ đài, biểu trưng cho khí thế hào hùng, sức mạnh và nhiệt huyết của thanh niên trong ngày Hội tòng quân.​ Ngay khi đài lửa truyền thống được thắp lên, đồng chí Trần Văn Quyết - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện nổi hồi trống giao nhận quân và phát biểu động viên các tân binh phát huy truyền thống quê hương Cẩm Giàng anh hùng, không ngừng tu dưỡng phẩm chất đạo đức cách mạng, gương mẫu trong rèn luyện kỷ luật, phấn đấu trở thành người chiến sỹ ưu tú. Chúc các tân binh lên đường mạnh khỏe, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng, quân đội, nhân dân giao phó, xứng đáng với niềm tin của cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương, gia đình.

​Trước khi lên xe về đơn vị, 213 tân binh vinh dự bước qua Cầu vinh quang và nhận hoa chúc mừng, động viên yên tâm lên đường nhập ngũ. Với tinh thần khẩn trương, trang nghiêm, lễ giao quân năm 2024 của huyện Cẩm Giàng thành công tốt đẹp, đảm bảo nhanh, gọn, an toàn, ấm áp nghĩa tình, trong niềm vui, phấn khởi của các tân binh và cán bộ, nhân dân trong huyện, thực sự là ngày hội của toàn dân, ngày hội của tuổi trẻ lên đường tiếp bước cha anh. 

Chúc các tân binh ưu tú của huyện trở về đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người lính cụ Hồ, phát huy chủ nghĩa anh hùng cách mạng, niềm tự hào của dân tộc, của quê hương và truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam, quyết tâm xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN.
Tags:



bình luận

Tỉnh Đoàn Hải Dương

Địa chỉ: Số 342 Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương
Điện thoại: 0123456789
Email: bchdoanhaiduong@gmail.com
© Bản quyền nội dung thuộc về Tỉnh Đoàn Hải Dương.