3 chương trình
BÌNH GIANG: TỔ CHỨC GẶP MẶT VÀ TƯ VẤN VIỆC LÀM CHO CÁC QUÂN NHÂN HOÀN THÀNH NGHĨA VỤ QUÂN SỰ TRỞ VỀ ĐỊA PHƯƠNG.
06/02/2024 11:02
32 0
Sáng 06/02/2024, Bình Giang tổ chức gặp mặt và tư vấn việc làm cho quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương, đây là những thanh niên đã hoàn thành xuất sắc và hoàn thành tốt nhiệm vụ trong Quân đội theo quy định của Luật Nghĩa vụ Quân sự.

Dự chương trình có đồng chí Vũ Hữu Tuấn - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch TT UBND huyện, các đồng chí thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện, các đồng chí Ban Chỉ huy quân sự huyện, các đồng chí đại diện trường Cao đẳng nghề số 20 - Bộ Quốc phòng và gần 200 đồng chí quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phường từ Lữ đoàn thôn tin 26/Quân chủng phòng không không quân, Lữ 144 - Bộ Tổng Tham mưu,  Sư đoàn 325/Quân đoàn 12, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Hải Dương và một số đơn vị khác.

Tại chương trình, Trường cao đẳng nghề số 20 đã tư vấn việc làm, cung cấp các tờ rơi về đào tạo nghề, việc làm cho bộ đội xuất ngũ tìm hiểu thông tin, nắm biết cơ hội. Để hướng các em lựa chọn ngành nghề phù hợp học tập, có việc làm ổn định. Đại diện trường cao đẳng nghề số 20 cho rằng, giải quyết việc làm cho bộ đội xuất ngũ cũng là hỗ trợ doanh nghiệp có thêm nguồn nhân lực dồi dào, chất lượng; nguồn nhân lực là bộ đội xuất ngũ cũng có nhiều lợi thế, ưu điểm bởi đã được tuyển chọn, học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội nên ý thức tổ chức kỷ luật, sức khỏe và trình độ đáp ứng được nhiều ngành nghề, trong đó có cả nghề chất lượng cao.

Hoạt động tư vấn việc làm cho quân nhân sau khi xuất ngũ  trong những năm qua đã giúp các quân nhân có việc làm ổn định, tiếp tục phát huy tốt truyền thống Bộ đội Cụ Hồ trên tất cả các lĩnh vực công tác; tham gia phát triển kinh tế gia đình, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh, bên cạnh đó tạo dựng được chính sách hậu phương quân đội vững chắc, giúp các thanh niên các năm tiếp theo yên tâm, tình nguyện lên đường nhập ngũ, bảo vệ Tổ quốc.

Tags:



bình luận

Tỉnh Đoàn Hải Dương

Địa chỉ: Số 342 Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương
Điện thoại: 0123456789
Email: bchdoanhaiduong@gmail.com
© Bản quyền nội dung thuộc về Tỉnh Đoàn Hải Dương.