Xung kích bảo vệ tổ quốc
BÌNH GIANG: TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU GẶP MẶT TÂN BINH NĂM 2024
21/02/2024 07:02
132 0
Sáng 20/02, tại Nhà Văn hoá huyện, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự huyện tổ chức chương trình Giao lưu, gặp mặt thanh niên nhập ngũ năm 2024 với chủ đề "Tuổi trẻ Bình Giang - Vững bước quân hành"
Dự chương trình có đồng chí Dương Thị Hương Giang - Phó Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Thượng tá Nguyễn Thanh Thủy - Phó Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra - Đảng ủy Quân sự, Bộ CHQS tỉnh; đồng chí Lê Quý Tiệp - TUV, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Hữu Nam - Phó Bí thư TT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Vũ Hữu Tuấn - Phó Chủ tịch TT UBND huyện cùng các đồng chí trong BTV Huyện uỷ, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện, các đại biểu đại diện cho các cơ quan, ban ngành trong huyện; các đồng chí đại diện Lữ đoàn 26 - Quân chủng phòng không không quân; các đồng chí Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND, Chủ tịch HĐNVQS, Chỉ huy trưởng quân sự, Bí thư Đoàn các xã, thị trấn và gần 200 đoàn viên thanh niên là những tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Tại chương trình, đã giao lưu nói chuyện với đại diện gia đình tân binh, quân nhân xuất ngũ và đại diện đơn vị nhận quân. Qua đó giúp các đồng chí tân binh hiểu rõ hơn môi trường đào tạo trong quân ngũ và được lắng nghe những chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm giúp các tân binh thêm "Chân cứng đá mềm" bước vào quân ngũ và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Nhân dịp này, Lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND huyện tặng 195 suất quà cho 195 tân binh lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc (bao gồm nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an). Cũng tại chương trình, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tặng giấy khen cho 11 thanh niên viết đơn tình nguyện nhập ngũ và trao huy hiệu đoàn các tân binh trước khi nhập ngũ.

Mong rằng các đồng chí tân binh tiếp tục phát huy truyền thống của cha anh, sẵn sàng cho ngày hội giao nhận quân vào ngày 25/02 và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong thời gian  quân ngũ, xứng đáng với truyền thống của quê hương Bình Giang anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.
Tags:



bình luận

Tỉnh Đoàn Hải Dương

Địa chỉ: Số 342 Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương
Điện thoại: 0123456789
Email: bchdoanhaiduong@gmail.com
© Bản quyền nội dung thuộc về Tỉnh Đoàn Hải Dương.